Saturday, July 14, 2012

12BET Trở Thành Nhà Tài Trợ Mới Của Wigan Athletic

Wigan Athletic đã công bố sự kiện tài trợ áo đâu lớn nhất trong lịch sử của câu lạc bộ sau khi đồng ý một hợp đồng hai năm với  thương hiệu cá cược trực tuyến 12BET.
Logo 12BET sẽ xuất hiện trên áo của các cầu thủ Wigan trong hai mùa giải tới, Trong khi đó có thể thương lượng để gia hạn hợp đồng những năm tiếp theo.
Thỏa thuận này cũng bao gồm 12BET trở thành nhà tài trợ chính thức Wigan Athletic và Đối tác Gaming, và duy trì một sự hiện diện hồ sơ thương hiệu cao trong và xung quanh sân vận động DW.
Neil Ryan, Wigan Athletic Trưởng phòng Marketing, thương mại và bán lẻ, cho biết: "Chúng tôi thực sự hài lòng khi đồng ý quan hệ đối tác thương mại mới lớn.
Wigan_Annoucement_VND_01[4]
"Để có bảo đảm một khoản phí đáng kể từ một thương hiệu cá cược trực tuyến lớn như 12BET thể hiện rõ ràng nơi mà các câu lạc bộ đang diễn ra và chúng tôi rất mong được làm việc với họ để đạt được các mục tiêu chung của chúng ta trong vòng hai năm tới.
Giám đốc điều hành Wigan Athletic  Jonathan Jackson cho biết: "Premier League là một thương hiệu toàn cầu và Wigan Athletic được thiết lập vững chắc trên toàn thế giới như một phần của nó.
"Là một phần của chiến lược của chúng tôi để phát triển tên của chúng tôi được quốc tế, chúng tôi muốn tìm một thương hiệu là một sự phù hợp lý tưởng cho các câu lạc bộ để thiết lập một mối quan hệ dài hạn và đồng ý một thỏa thuận thương mại lợi ích cả hai bên.

"Thỏa thuận của chúng tôi với 12BET phù hợp với các tiêu chuẩn và sẽ cung cấp cho giá trị tuyệt vời và tiếp xúc, phản ánh sự thành công mà chúng tôi đã có trong những năm gần đây.
"12BET là một đối tác mới thú vị cho Wigan Athletic và chúng tôi rất vui mừng được làm việc với họ."
Rory Anderson, giám đốc điều hành của 12BET châu Âu cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được tham gia lực lượng với Wigan Athletic – sẽ mở đường cho chúng tôi quảng bá thương hiệu ở Anh và trên toàn cầu, cung cấp nền tảng hoàn hảo để thúc đẩy đề xuất cốt lõi của chúng tôi, có chơi cá cược bóng đá.
"Chúng tôi luôn luôn có được ấn tượng với nét đặc biệt của câu lạc bộ liên quan đến lòng trung thành, cam kết và tinh thần đồng đội, các giá trị mà ngồi chặt chẽ với riêng của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn được làm việc chặt chẽ với các câu lạc bộ và những người ủng hộ của nó để làm cho quan hệ đối tác là một thành công lớn ".

No comments: