Monday, July 16, 2012

POPADS, KIẾM TIỀN VỚI POPUP TỪ BLOG/WEBSITE CỦA BẠN

Đăng ký Popads ngay hôm nay : Click Here

Popads là hình thức quảng cáo qua Popup mới với thu nhập khá tốt,hầu như kophân biệt traffic nên các website có lưu lượng truy cập từ VN chủ yếu vẫn có thể kiếm hàng trăm $ mỗi tháng nhờ Popads .

Hiện nay thu nhập của mình khoảng 5$ mỗi ngày với popads => tương đương mỗi tháng có 150$ (hơn 3 triệu đồng ) tiền uống nước cùng bạn bè
Hỗ trợ thanh toán qua Paypal hoặc Wire, AlertPay. Hầu như chưa có report scamnào trên thế giới nên các bạn hãy Yên tâm về Popads !




Đăng ký Popads : Click Here

Sau khi vào trang đăng ký hãy điền vào thông tin như hình dưới .


Đăng ký Popads : Click Here




Đăng ký Popads : Click Here




Sau khi có tài khoản của Popads ,hãy thêm vào website của bạn.
Click vào "New website"


 




Chờ khoảng 1 ngày để popads duyệt site của bạn .
Sau khi website được chấp nhận ( Approved ),hãy chọn "Get code" hoặc "Code Genarator" để lấy code và chèn vào website của bạn (nên để code mặc định ko thay đổi )









Lấy code và chèn vào website của bạn,có thể chèn vào trước thẻ thẻ </body> hoặc bất kỳ vị trí nào mà bạn có thể chèn mã html như banner hay textlink .
 
Khi đã có số tiền >= 5$ trong tài khoản, bạn có thể yêu cầu thanh toán bằng cách nhấn vào Billing ở menu bên trái và sau đó nhấn nút Withdraw.



Sau đó điền số tiền mình muốn rút ra tại Amount, chọn hình thức thanh toán qua Paypal, nhấn nút Withdraw và chờ khoảng 1 ngày để Popads chuyển tiền cho bạn.

Còn đây là bằng chứng (proof) mình đã nhận được thanh toán qua Paypal sau hơn 1 ngày Withdraw.
 


Chúc các bạn kiếm nhiều tiền từ Popads

Đăng ký Popads : Click Here

No comments: