Tuesday, August 7, 2012

101 cách để Kiếm tiền từ Blog của bạn Nếu không có độc giả khó chịu của bạn


Viết blog là những doanh nghiệp lớn những ngày này, với một số blogger báo cáo sáu con số hoặc thậm chí hàng triệu đô la thu nhập. Có một số cách mà các blogger kiếm được tiền lương lớn như vậy, và là tốt nhất biết làm thế nào để làm điều đó trong một cách mà sẽ không scare off độc giả. 101 cách mà bạn có thể kiếm tiền từ blog của bạn và tìm hiểu chiến lược sử dụng các công cụ và phương pháp trong một cách thân thiện với người đọc.
Buôn Bán
Nếu bạn là một blogger được yêu thích, có một cơ hội tốt mà người đọc của bạn muốn hiển thị hỗ trợ của họ. Cung cấp cho họ những gì họ muốn và kiếm tiền bằng cách tận dụng cơ hội bán hàng.
  1. CafePress.com : Điều này yêu thích lâu năm làm cho nó dễ dàng cho bạn để đặt logo blog của bạn trên áo sơ mi, túi xách, đế lót ly và các mặt hàng khác.
  2. Tự đăng Sách : Nếu độc giả của bạn như nội dung của bạn, họ có thể muốn có một cái gì đó họ có thể sở hữu cổ phần chưa có mặt trong diễn đàn hoặc thậm chí với bạn bè.Tạo một cuốn sách tự xuất bản các dịch vụ như Lulu , và bạn sẽ kiếm được lợi nhuận ngay cả khi không có một thỏa thuận cuốn sách rất lớn.
  3. Printfection.com : Thiết kế và bán sản phẩm tùy chỉnh với các Printfection.com.
  4. Hard-Copy nội dung : Tạo một đĩa CD-ROM "cuốn sách" với nội dung sạch tổ chức có thể được truy cập offline. Bạn có thể lấy những thứ xa hơn và bán đăng ký để cập nhật trong tương lai vào hệ thống.
  5. GoodStorm : Giống như CafePress.com và Printfection.com, GoodStorm là một cách tốt đẹp để tạo ra và bán các sản phẩm bán hàng của riêng bạn.
Paid Content
Trả tiền nội dung là một phương pháp kiếm tiền tốt cho các blogger thường xuyên cung cấp thông tin hữu ích - đặc biệt là nếu thông tin này giúp người khác kiếm tiền. Như với tất cả các phương pháp lưu hành tiền tệ, đó là tất cả trong cách tiếp cận. Không tạo xem trước sai lệch nội dung đòi hỏi một thành viên để đọc đầy đủ. Thay vào đó, dành phần đặc biệt của nội dung phí bảo hiểm để độc giả sẵn sàng trả tiền cho thông tin.
  1. E-Sách : Cho dù đó là một trình biên dịch những lời khuyên tốt nhất của bạn hay một ý tưởng mới hoàn toàn, một cuốn sách điện tử là một cách thân thiện với người đọc tốt để gói nội dung.
  2. Giấy tờ trắng : Cũng giống như sách điện tử, giấy trắng là 1 phiên bản nhỏ hơn kỹ thuật nhiều hơn nội dung của bạn.
  3. Cuộc gọi điện thoại : Bán các cuộc gọi điện thoại một ngày-một cho lời khuyên và tư vấn khác thông qua Ether.
  4. Miniguides : Nếu bạn đã chỉ cần chạy một loạt đặc biệt hữu ích, gói nó vào miniguide.
  5. Hướng dẫn : Thu thập kiến thức của bạn và biên dịch nó thành một hướng dẫn dựa vào chuyên gia tư vấn của bạn.
  6. Mục thành viên-Chỉ : Cho dù bạn đang cung cấp truy cập để xuất bản hoặc chỉ mục nội dung quảng cáo miễn phí, hãy chắc chắn rằng bạn đang cung cấp một sản phẩm mà độc giả của bạn sẵn sàng trả cho.
  7. TextMarks Inc : Charge độc giả để có được báo tin nhắn văn bản về nội dung của bạn thông qua TextMarks.
  8. X-Sự kiện : Dự án sự kiện vật lý trực tuyến và tạo ra doanh thu bằng cách thu phí nhập học, thu hút các nhà tài trợ và bán đăng ký cho các sự kiện trong tương lai.
  9. Podcast : Podcast có thể là một sự mới lạ cho độc giả của bạn, và nhiều người trong số họ có thể sẵn sàng trả tiền để có thể nghe thấy các mục của bạn trên đường đi.
  10. Video : Cũng giống như podcast, video là giá trị gia tăng tính năng bổ sung mà người đọc có thể sẵn sàng trả tiền cho.
Ăn xin
Nó không bao giờ đau khổ được đơn giản về việc kiếm tiền từ blog của bạn. Yêu cầu độc giả cho sự đóng góp của bạn - một cách lịch sự, tất nhiên - và những người thực sự giá trị công việc của bạn có thể sẽ được nhiều hơn sẵn sàng giúp đỡ hỗ trợ thành công liên tục của bạn.
  1. PayPal : PayPal của hệ thống cho phép bạn đặt một nút tặng trên blog của bạn.
  2. Amazon Honor System : Cũng giống như PayPal, Amazon Honor hệ thống cho phép bạn chấp nhận quyên góp trực tuyến.
  3. Gửi Kiểm tra : Tất nhiên, bưu điện Hoa Kỳ cũ hoạt động chỉ là tốt. Cung cấp cho độc giả với một hộp PO rằng họ có thể thư đóng góp để.
  4. Mua cho tôi một ly bia / cà phê : Yêu cầu cho sự đóng góp trong hình thức một ly bia, cà phê hoặc mục đặc biệt khác cho phép người đọc để thưởng cho bạn với một cái gì đó hữu hình.
  5. Amazon Wish List : Mặc dù không phải là tiền mặt, yêu cầu độc giả để mua các mặt hàng từ Amazon Danh sách mong muốn của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm từ việc mua những thứ. Một lần nữa, họ sẽ cảm thấy nhiều hơn khen thưởng biết họ đã đưa cho bạn một cái gì đó hữu hình.
Cơ hội
Trở thành một blogger thành công có nghĩa là trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Bạn có thể sử dụng trạng thái này để kiếm được tiền thông qua các cơ hội, trong khi tăng giá trị mà bạn cung cấp cho độc giả của bạn.
  1. Viết hợp đồng biểu diễn : Bằng cách giới thiệu các tài năng bằng văn bản của bạn trên blog của bạn, bạn đã cung cấp một cuộc sống phục hồi lại để bất kỳ mạng blog hoặc trang web tin tức có thể được quan tâm trong việc thuê bạn.
  2. Hội thảo và Hội thảo : Là một chuyên gia, bạn có thể mời độc giả tới thăm với bạn trong người cho hội thảo và hội thảo.
  3. Blogger cho thuê : Có được cho mình thuê để blog cho một trang web của công ty.
  4. Blogger Jobs : Giống như viết Blog cho Thuê, Blogger Việc làm có thể kết nối bạn với các trang web cần một blogger.
  5. Về Offline : kỹ năng viết blog của bạn vẫn chưa có mặt trong diễn đàn như là một chuyên mục trên một tờ báo hoặc tạp chí.
  6. Blog của khách : Điền vào cho các blogger đồng nghiệp hay là một nhà văn khách với một mức phí danh nghĩa hoặc sự xoay chiều chỉ trong tương lai.
  7. Hội đồng quản trị công việc : Nếu bạn là một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp, thiết lập một hội đồng quản trị công việc mà độc giả của bạn có thể sử dụng để thuê hoặc được thuê cho các vị trí trong lĩnh vực của bạn.
  8. Tạo một Đài phát thanh : Với một đài phát thanh, bạn có thể tính năng podcast, bán các điểm trình diễn với các nghệ sĩ vừa chớm nở và thậm chí bán quảng cáo âm thanh.
  9. Tư vấn : Nếu bạn đã tìm thấy thành công như là một blogger, bạn có thể có rất nhiều kiến thức để chia sẻ về chủ cả Internet và lĩnh vực của bạn. Tự do như một nhà tư vấn và được trả tiền để chia sẻ những gì bạn biết.
  10. Phát biểu : blog của bạn có thể nhận được nhận thấy bởi các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp và có thể đưa bạn nói cam kết tại các hội nghị và các cuộc họp.
  11. Sách : Một số blogger nổi tiếng đã hạ cánh xuống giao dịch cuốn sách hấp dẫn.
  12. Phỏng vấn : Chia sẻ kiến thức của bạn về một môi trường mới và đi trên các cuộc phỏng vấn đài phát thanh hoặc truyền hình.
Diễn đàn
Những lợi ích, tiền tệ và các hình thức khác, viết một blog mở rộng vượt ra ngoài Internet, đặc biệt là nếu bạn hoạt động một doanh nghiệp chưa có mặt trong diễn đàn. Hãy tận dụng những lợi ích này bằng cách sử dụng các phương pháp sau đây.
  1. Thị trường dịch vụ của bạn : blog của bạn là một diễn đàn tuyệt vời để tiếp thị doanh nghiệp của bạn. Đăng bài về chương trình khuyến mãi hiện tại, lợi ích mới và thông tin doanh nghiệp-xây dựng khác.
  2. Tạo một giọng nói đằng sau doanh nghiệp của bạn : Blog là một cách tuyệt vời để phát triển kinh doanh của bạn thông qua đối thoại cá nhân. Bằng cách giới thiệu mình là cơ quan có thẩm quyền thân thiện, doanh nghiệp của bạn trở nên dễ tiếp cận.
  3. Làm sâu sắc thêm mối quan hệ khách hàng : Ngoài việc cung cấp một giọng nói thân thiện, một blog có thể giúp bạn kết nối với khách hàng. Liên kết đến các blog của họ, viết về lợi ích của họ và cung cấp cho họ sự quan tâm đặc biệt bằng văn bản của bạn.
Quảng cáo
Quảng cáo nói chung là bánh mì và bơ của các blogger. Tuy nhiên, họ cũng có thể để kích thích người đọc. Để giữ cân bằng hạnh phúc, tập trung vào tính phù hợp và đảm bảo rằng bạn không phải quá tải blog của bạn với các quảng cáo quá nhiều. Nó nên đi mà không nói rằng bạn nên tuyệt đối không sử dụng mỗi một đơn của các chương trình quảng cáo, hoặc. Thay vào đó, chọn một số ít và xoay chúng cho đến khi bạn tìm thấy những gì mà các công trình tốt nhất cho blog của bạn.
  1. Yahoo! Publisher Network : Hiển thị quảng cáo theo ngữ cảnh trên trang web của bạn thông qua Yahoo! Publisher Network.
  2. ValueClick Inc . : Bạn sẽ nhận được quảng cáo chất lượng, hỗ trợ và công nghệ tiên tiến từ ValueClick.
  3. Tribal Fusion : dịch vụ quảng cáo dựa trên ấn tượng của Tribal Fusion tập trung vào mục tiêu và tối ưu hóa.
  4. eXelate mục tiêu eXchange : chương trình này dựa trên các cookie quảng cáo bị trì hoãn.
  5. Clicksor Inc : Clicksor tập trung vào các quảng cáo theo ngữ cảnh có thể được trình bày trong một số cách khác nhau, chẳng hạn như văn bản, đồ họa và các liên kết trực tuyến.
  6. Thực tế : Post danh sách việc làm từ thực tế và được trả tiền.
  7. Chitika eMiniMalls : Quảng bá sản phẩm thông qua các quầy hàng hóa tương tác và cung cấp cả hai nội dung có liên quan và mua sắm so sánh với độc giả. Bạn sẽ được trả tiền cho mỗi nhấp chuột.
  8. AdSonar : Thu hút các nhà quảng cáo và xây dựng mối quan hệ với họ riêng thông qua nền tảng này.
  9. ExpoActive : Nhận được tự do, từ các quảng cáo cụ thể để phong cách, với ExpoActive.
  10. AdVolcano LLC : Sử dụng nền tảng AdVolcano, bạn có thể thiết kế quảng cáo của bạn, định giá của riêng bạn và màn hình quảng cáo của bạn.
  11. eXelate mục tiêu : Lựa chọn các nhà quảng cáo mà bạn muốn trên trang web của bạn với chương trình này.
  12. grokAds.com : Đặt giá của bạn và chọn các nhà quảng cáo chấp nhận với grokAds.com.
  13. Adify : Hãy kiểm soát biên tập và quảng cáo có giá trị cao trên trang web của bạn với Adify. Bạn thậm chí có thể định giá riêng của bạn.
  14. AdBriteInc . : Sử dụng AdBrite, bạn có tùy chọn để phê duyệt và từ chối các quảng cáo sẽ xuất hiện trên blog của bạn, và bạn thậm chí có thể sử dụng nó để bán trực tiếp cho người sử dụng của riêng bạn.
  15. BidVertiser.com : Những quảng cáo tùy biến cao, và bạn có tùy chọn để chặn bất kỳ quảng cáo nào bạn không muốn hiển thị trên blog của bạn.
  16. Blogads : mời tham gia mạng lưới này độc quyền của các blogger, và bạn sẽ có chất lượng cao, quảng cáo có liên quan trên blog của bạn.
  17. Casale truyền thông Inc . : các nhà quảng cáo chất lượng cao và kiểm soát với Media Casale.
  18. DoubleClick Inc : DoubleClick cung cấp sự khác biệt và rất nhiều các giải pháp cho các nhà xuất bản.
  19. BlueLithium : nhắm mục tiêu quảng cáo tuyệt vời, quan hệ đối tác chọn lọc và hiệu suất quảng cáo tốt hơn với BlueLithium.
RSS Quảng cáo
Một phương pháp quảng cáo chuyên biệt hơn, RSS quảng cáo cho các blogger một cách để kiếm tiền từ nguồn cấp dữ liệu. Hầu hết các độc giả nói chung phản ứng để quảng cáo RSS giống như cách họ làm với những người thường xuyên, vì vậy nếu bạn ở lại liên quan và hạn chế, nên làm việc chỉ phạt tiền.
  1. Pheedo Inc . : RSS cung cấp nền tảng quảng cáo này gây nên tương tác và các tùy chọn video.
  2. Feedvertising : Một phần của Quảng cáo liên kết văn bản, Feedvertising nhúng quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu RSS của bạn.
  3. CrispAds : blog tập trung vào quảng cáo mạng này cho phép bạn đặt quảng cáo trực tiếp vào mục này và họ sẽ hiển thị trên trang web của bạn và trong thức ăn.
  4. FeedBurner Inc . : FeedBurner là quảng cáo được nhúng vào trong nguồn cấp dữ liệu RSS, và các nhà quảng cáo tính năng chất lượng cao như Khám phá nhạc, Best Buy và Comcast.
  5. FeedM8 : FeedM8 của dịch vụ làm cho blog của bạn đã sẵn sàng cho nội dung di động và nhúng quảng cáo phù hợp với điện thoại di động.
Quảng cáo Văn bản
Quảng cáo văn bản là một trong những loại người đọc thân thiện với hầu hết các quảng cáo bạn có thể phục vụ. Kích thước nhỏ và văn bản dựa trên tính chất làm cho họ ít gây khó chịu và trong khuôn mặt của bạn hơn so với quảng cáo đồ họa. Hãy thử các dịch vụ này để đặt loại quảng cáo tinh tế trên blog của bạn.
  1. Vibrant Media : Vibrant Media quảng cáo trong văn bản và hoàn toàn sử dụng điều khiển.
  2. Google AdSense : Quảng cáo từ Google là phổ biến nhất và thường là nguồn lợi nhuận nhất của thu nhập cho nhiều blogger. Chúng liên quan đến nội dung của bạn, và người đọc blog nhiều người mong đợi nó, vì vậy bạn không có khả năng chạy vào rất nhiều phản hồi tiêu cực.
  3. LinkAds : Những quảng cáo văn bản đi kèm với rất nhiều kiểm soát.
  4. PaidTextLinks.com : Bán liên kết trên trang web của bạn và duy trì kiểm soát biên tập về những gì đang được đăng tải với dịch vụ này.
  5. Khỉ Inc : Bạn có thể trường bên ngoài nhắm mục tiêu cao, dựa trên văn bản quảng cáo và kiếm được một tỷ lệ phần trăm doanh thu Một Khỉ.
  6. Kontera ContentLink : ContentLink lượt từ khóa có liên quan trong nội dung của bạn vào một quảng cáo siêu liên kết.
  7. Quảng cáo liên kết văn bản : Quảng cáo Văn bản đơn giản liên kết, quảng cáo nonintrusive là một lựa chọn tốt cho nhiều blogger.
  8. TAGword : Chọn các quảng cáo của bạn và thiết lập giá của bạn với TAGword.
  9. LinkAdage đấu giá : Bán liên kết văn bản thông qua đấu giá tư nhân trực tuyến với LinkAdage.
  10. LinkWords : LinkWords cung cấp pay-per-click doanh thu nhúng vào trong nội dung của bạn, làm nổi bật các từ khóa có liên quan cho các nhà quảng cáo.
  11. Textlinkbrokers.com : Nhận không phô trương, quảng cáo liên kết nhỏ, cũng như thanh toán đều đặn hàng tháng mà không phụ thuộc vào lưu lượng truy cập từ Textlinkbrokers.com.
Bán Quảng cáo của bạn
Tự quảng cáo là một phương pháp mà con át chủ bài tất cả những người khác về thân thiện với người đọc. Bằng cách bán quảng cáo của riêng bạn, bạn sẽ nhận được điều khiển hoàn toàn và sẽ có thể để xác định phương pháp phục vụ quảng cáo rằng các độc giả của bạn đáp ứng tốt nhất.
  1. Các nhà quảng cáo cá nhân : các nhà quảng cáo của bạn nên là độc giả của bạn sẽ thực sự được quan tâm. Cố gắng lấy được quảng cáo từ chính các cầu thủ được tôn trọng trong ngành công nghiệp của bạn cho kết quả tốt nhất.
  2. Chủ động bán quảng cáo cá nhân : Để thu hút các nhà quảng cáo, hãy để nó được biết rằng bạn đang tìm kiếm cho họ. Đặt liên kết trên trang web của bạn, hãy liên hệ với các nhà quảng cáo tiềm năng trực tiếp và đăng bài trên bảng tin công nghiệp.
  3. Tạo một Kit Media : Làm cho nó dễ dàng cho các nhà quảng cáo để mua từ bạn. Tạo một bộ bao gồm tỷ giá, chính sách quảng cáo, nhân khẩu học, giao thông, lời chứng thực và thông tin liên lạc.
  4. Quảng cáo miễn phí cung cấp : Để có được những thứ bắt đầu, tìm kiếm các công ty cạnh tranh trong niche của bạn và cung cấp cho họ quảng cáo miễn phí cho một số lượng thời gian cụ thể. Điều này sẽ nhận được các công ty khác quan tâm đến quảng cáo với bạn.
Chương trình liên kết
Hầu hết các blogger kết thúc bỏ tên sản phẩm tại một điểm hay khác. Cho dù đó là các phần mềm, sách hay nữ trang, bạn có thể liên kết với họ miễn phí. Chương trình liên kết cung cấp một cách để lợi nhuận từ rơi tên của bạn, thường xuyên mà không thay đổi nhiều hơn so với các URL mà bạn trỏ đến. Giữ chương trình liên kết thân thiện với người đọc bằng cách chia sẻ sản phẩm duy nhất thực sự có liên quan đến cuộc thảo luận của bạn và sẽ không xuống nước với số lượng.
  1. Amazon Associates : Amazon Associates kiếm được đến 10% phí giới thiệu cho doanh thu thực hiện thông qua liên kết blog.
  2. Chitika ShopCloud $ : Với ShopCloud $, bạn có thể liệt kê các sản phẩm phổ biến trong một định dạng đám mây từ khóa.
  3. WidgetBucks : Những vật dụng mua sắm cung cấp các sản phẩm phổ biến, rất nhiều phù hợp và rất nhiều tuỳ biến.
  4. LinkShare Corp . : LinkShare chương trình liên kết sẽ nối bạn với các chương trình cho các công ty như Apple Inc, Dell và Disney.
  5. zanox : Thiết lập một cửa hàng trực tuyến zanox, lựa chọn sản phẩm của bạn và kiếm được một tỷ lệ phần trăm của mỗi lần bán.
  6. uSuggest LLC : Đề xuất các sản phẩm liên quan đến độc giả của bạn và được trả tiền để làm việc đó.
  7. Chitika RPU : Nếu bạn đã thảo luận một sản phẩm trong bài viết, kiếm tiền bằng cách đặt một liên kết đến sản phẩm vào cuối văn bản của bạn.
  8. Quảng cáo bán đấu giá LLC : Đặt quảng cáo eBay bán đấu giá có liên quan trên trang web của bạn để kiếm tiền.
  9. Khuyến nghị : Nếu bạn là một fan hâm mộ của một sản phẩm hay dịch vụ nào, tại sao không yêu cầu họ trực tiếp để trả lại cho bạn liên kết đến trang web của họ?
  10. Ủy ban Junction Inc : Bạn có thể thúc đẩy một loạt các sản phẩm thông qua Ủy ban Junction, vì vậy bạn sẽ có thể tìm thấy cái gì đó là có liên quan đến các độc giả của bạn.
  11. Chitika Linx : của Chitika Linx xác định từ khóa trong nội dung blog của bạn và liên kết chúng vào danh sách sản phẩm thanh toán.
  12. shareasale.com : Đăng ký với mạng này và chọn các thương gia mà bạn muốn để thúc đẩy.
  13. ClickBank : Thông qua chương trình ClickBank, bạn chọn các sản phẩm bạn muốn thúc đẩy.
  14. iTunes Đại lý : Giữ độc giả của bạn up-to-date phiên bản mới và kiếm được một khoản hoa hồng trên doanh thu với iTunes Affilliates chương trình.
Tài trợ Bài viết
Bài viết được Tài trợ thường chà độc giả cách sai lầm, thường là bởi vì họ đang chiếm đoạt tiền trắng trợn, nhưng nó không phải là theo cách đó. Sử dụng các phương pháp và chương trình cho phép bạn chọn và chọn những gì bạn sẽ viết về. Bằng cách đó, bạn có thể dính vào sản phẩm và dịch vụ liên quan đến độc giả của bạn và rằng bạn thực sự hỗ trợ.
  1. ReviewMe : Lựa chọn ReviewMe bài viết của bạn và kiếm được lên đến $ 200 cho mỗi.
  2. PayPerPost Inc : Sử dụng PayPerPost để kiếm tiền từ văn bản, các trang web sản phẩm và dịch vụ mà bạn hỗ trợ.
  3. Payu2blog.com : Đăng ký với chương trình này, và bạn sẽ nhận được trả lương trên trung bình, cũng như một dòng ổn định công việc.
  4. Tự bán Nhận xét ​​trả tiền : Với đánh giá thanh toán, chính là để được chọn lọc. Bạn không nên chấp nhận mọi đề nghị mà đến với bạn, và nếu bạn không có gì tốt đẹp để nói về sản phẩm hoặc dịch vụ, không bận tâm. Hãy chắc chắn để cung cấp một cái nhìn đối lập cũng như để người đọc của bạn biết rằng bạn đang không chỉ là một cách mù quáng hỗ trợ giá cao nhất.
  5. SponsoredReviews.com : Xem xét các mục trong giai điệu của riêng của bạn và phê bình như bạn muốn với SponsoredReviews.com.
  6. Blogsvertise : Khi bạn nhận được một giao cho Blogsvertise, bạn sẽ chỉ đưa ba liên kết trong một bài trên blog. Đây là một cách tuyệt vời để làm cho quảng cáo trông tự nhiên và không phô trương.
  7. Smorty : Chọn đối tượng của bạn và được trả tiền hàng tuần với Smorty.
  8. Cố gắng lấy được phê bình sách : Một cách khác để có được một cái gì đó từ blog của bạn thông qua đánh giá là trên sổ sách. Bạn sẽ nhận được miễn phí trong khi cung cấp một dịch vụ có giá trị cho độc giả của bạn.
Khác
Đây là những chỉ là một vài cách bạn có thể kiếm tiền từ blog của bạn một cách thân thiện với người đọc.
  1. Bán Blog của bạn : Nếu bạn đã đặt một loạt các công việc vào blog của bạn và nó có số liệu thống kê tuyệt vời, có được một lãnh lương một lần từ người mua.
  2. Shareapic.net : Lưu trữ hình ảnh của bạn với dịch vụ này, và bạn sẽ được trả tiền cho số lượng các quan điểm họ nhận được. Điều đó có nghĩa rằng bạn có thể xuất bản chúng trên blog của bạn và được trả tiền mỗi khi ai đó đọc một bài viết với một trong những hình ảnh Shareapic.net của bạn trên đó.
  3. Scoopt Words : Bán nội dung của bạn để truyền thông chính thống với Scoopt.
  4. Sử dụng Blog của bạn để tạo một danh sách gửi thư : Nếu bạn bán sản phẩm, bạn có thể sử dụng blog của bạn để tạo ra một danh sách gửi thư của những người quan tâm đến việc mua từ bạn.
  5. Vizu Corp : Máy chủ cuộc thăm dò trên trang web của bạn. Du khách sẽ được thưởng thức chia sẻ ý kiến của mình, và bạn sẽ kiếm được thêm một số tiền mặt.

No comments: