Saturday, August 4, 2012

Edin Dzeko chỉ trích Mancini

Tiền đạo Edin Dzeko của Man City vừa lên tiếng chỉ trích HLV Roberto Mancini vì đã sử dụng anh như một con bài dự bị trong các trận đấu. 
Tiền đạo người Bosnia chỉ đá chính đúng 16 trận (tính cả các trận vào sân từ ghế dự bị là 28 trận) tại Premier League mùa trước nhưng đã ghi tới 14 bàn góp công giúp City mang về chức vô địch Anh đầu tiên kể từ năm 1968. Dzeko gia nhập City từ Wolfsburg với phí chuyển nhượng 27 triệu bảng cách đây 18 tháng. Anh sẽ tìm cách rời khỏi Etihad nếu Mancini tiếp tục đày ải mình trên ghế dự bị như ở mùa bóng trước. 

Bayern đang quan tâm tới Dzeko - Ảnh: Getty


Dzeko cho biết: “Trong giai đoạn hai của mùa bóng, tôi đột nhiên được đá chính ít hơn và tôi chẳng hiểu lý do tại sao chuyện đó xảy ra. Tôi đánh mất cảm hứng thi đấu. Tôi gia nhập Man City để chơi bóng. Tôi không bao giờ tưởng tượng được rằng mình sẽ bị gạt ra ngoài theo cách họ đã làm. Tôi quá giỏi để phải ngồi dự bị. Nếu tôi tiếp tục phải ngồi ngoài trong các trận đấu, bất kì điều gì cũng có thể xảy đến.” 

Khả năng Dzeko chia tay City trong mùa Hè này là có thể xảy ra khi ở chuyến du đấu vừa qua, Mancini cũng đã ưu tiên sử dụng cặp tiền đạo Aguero – Tevez. Đó là còn chưa kể tới việc đội bóng đang theo đuổi Robin van Persie từ Arsenal.

No comments: