Sunday, August 5, 2012

Kiếm tiền cuối năm reg adsense acc chỉ 500k nào

Tết nhất đến nơi mà chưa có đủ tiền mua con BMW X9 đâm ra là phải làm thêm chương trình reg tài khoản adsense approved 100%(Chấp nhận 100%) cho các anh em nào muốn kiếm tiền bằng cỗ máy in tiền lớn nhất thế giới GOOGLE này

Lại đặt ra 1 câu hỏi là tại sao có thể reg adsense với giá rẻ như thế vậy . Thì mình và đồng nghiệp Ấn độ đã đi đến 1 thỏa ước là chia đôi số tiền kiếm được nên giá cả không thành vấn đề


Câu hỏi nữa là liệu tài khoản này có bảo đảm không . Mình xin bảo đảm với toàn bộ anh em trên DDTH là bảo đảm 100% + bảo hành trọn đời nếu có bất kì 1 tài khoàn nào bị dis do tài khoản của mình cung cấp cho các bạn vi phạm mình xin hoàn lại tiền và cấp 1 tài khoản khác cho các bạn 

Tài khoản của mình hết sức bảo đảm và an toàn 

Như đã nói ở trên mình chỉ bán với giá 500k cho đến hết tết âm lịch vì như thế là phá giá và anh em sẽ nói này nói nọ 

Các bạn chỉ phải thanh toán khi teamviewer check tài khoản hoàn toàn hợp lệ , Mình sẽ gửi toàn bộ thông tin ngay sau khi nhận được tiền

Chấp nhận thanh toán qua Paypal (27$ vì fee) và thanh toán qua BIDV , Vietcombank 

Liên hệ ngay : 0977221186 , skype : x_truong216 hoặc yahoo : x_truong216 để có Con gà đẻ trứng vàng như đúng nghĩa của nó 

Mình phát triển vì cộng đồng DDTH ngày càng lớn mạnh và không có Scam

No comments: