Saturday, August 4, 2012

M.U "chốt hạ" vụ Moura: 30 triệu bảng, không bán thì thôi!

M.U muốn giải quyết dứt điểm thương vụ Lucas Moura càng nhanh càng tốt để toàn đội có thể tập luyện cho mùa giải mới. Tuy nhiên, thái đội vòi vĩnh của Sao Paulo khiến thương vụ đang gặp rất nhiều trở ngại.

M.U sẽ chốt hạ vụ Moura với 30 triệu bảng - Ảnh: Getty

Và vì thế, ban lãnh đạo đội bóng Anh đã quyết định sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 30 triệu bảng đến đại diện của bóng đá Brazil. Nếu vẫn tiếp tục bị từ chối, "Quỷ đỏ" sẽ chính thức buông xuôi thương vụ này, mặc dù rất "kết" tài năng của Moura. Theo dự kiến, lời đề nghị cuối cùng sẽ được gửi đến Sao Paulo trong vòng mấy ngày tới
.

Hiện tại, Moura đang là món hàng “hot” trong mùa Hè 2012 khi được hàng loạt những ông lớn của bóng đá châu Âu theo đuổi, như M.U, Real Madrid, PSG hay Inter chẳng hạn. Hôm thứ Năm, tờ Sky Sports Italia tuyên bố Inter đã đạt được thỏa thuận trị giá 27 triệu euro, có thể tăng lên thành 32 triệu euro tùy thuộc số lần ra sân, cho ngôi sao của Selecao. Tuy nhiên ngay lập tức ban lãnh đạo đội bóng Brazil đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Trong một diễn biến khác, khi thương vụ Moura vẫn đang còn nhiều bế tắc, M.U lại phải đối diện với nguy cơ mất một tiền vệ trong mùa Hè năm nay. Sau nhiều lần lên tiếng bóng gió về việc cảm thấy không hạnh phúc tại Old Trafford, tiền vệ người Bồ, Luis Nani, đang được Real Madrid để mắt đến. Và nếu chấp nhận đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu, Nani sẽ được chơi bóng cùng người đồng đội của mình tại ĐTQG, và cựu đồng đội trong màu áo "Quỷ đỏ" - tiền đạo Cristiano Ronaldo.

No comments: