Saturday, August 4, 2012

Nocerino tự hào khi được khoác áo số 8 của Gattuso

- Tiền vệ AC Milan Antonio Nocerino thừa nhận mình rất vinh dự khi được khoác chiếc áo số 8 của huyền thoại Gennaro Gattuso.
Có thể nói Nocerino là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của AC Milan. Họ chỉ mua anh từ Palermo với số tiền 500.000 euro ít ỏi nhưng lại thu về những giá trị to lớn. Tại San Siro, Nocerino đã có những tiến bộ vượt bậc và luôn thi đấu đầy ấn tượng mỗi lần ra sân.


Giờ đây, Nocerino đã được trao cho chiếc áo số 8 của huyền thoại Gattuso và anh không thể hài lòng hơn.

"Khi chúng tôi cùng chơi trận đấu cuối cùng tại San Siro với Novara, Rino đã nói với tôi anh ấy sẽ rất hài lòng nếu tôi khoác áo số 8, và đó là những gì đã xảy ra,
" Nocerino nói với Milan Channel.


"Tôi hạnh phúc vì Rino là một người bạn thân với tôi, anh ấy đã giúp tôi rất nhiều ở mùa bóng năm áo, chiếc áo số 8 của anh ấy rất đặc biệt và tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể để xứng đáng với nó."

Nocerino cũng thừa nhận những tình cảm đặc biệt mà mình dành cho Milan: "Đó không phải là CLB bình thường. Khi chỉ mới ở Milan trong vòng 1 tuần mà tôi có cảm giác như ở đây trong 5 hay 6 năm vậy. Và những tình cảm của tôi với CLB sẽ không bao giờ thay đổi."

Nocerino đã ghi đến 10 bàn thắng cho Milan tại Serie A trong mùa giải đầu tiên của mình tại San Siro

No comments: