Saturday, August 4, 2012

Bojan Krkic vẫn hạnh hạnh phúc tại Roma

Nhiều lợi đề nghị đến tai cựu cầu thủ của Barca sau mùa giải đầu tiên không mấy thành công của Bojan. Tuy nhiên tiền đạo này có vẻ không hứng thú bằng việc ở lại Roma để thi đấu.

Theo một người khá thân mới cầu thủ 21 tuổi này thì anh không hề có ý định rời khỏi câu lạc bộ thủ đô Italia. Hơn thế nữa, với môi trường ở đây, Bojan cảm thấy thoải mái để phục vụ và khẳng định tài năng của mình trong màu áo đội bóng bã trầu.
Bojan Krkic. Ảnh: Goal
Bojan Krkic sắp bước vào mùa giải thứ 2 tại Serie A. Năm đầu tiên thi đấu ở sân Stadio Olimpico thực sự chưa được như mong đợi của tiền đạo trẻ này. Trước đây, có thông tin cho rằng "Chích chòe" Newscastle đã ngỏ lời nhưng Bojan không đồng ý vì anh vẫn cảm thấy mình thuộc về Roma.


Diego Tavano, một người bạn có mối quan hệ thân thiết với Bojan tiết lộ cầu thủ này không có ý định đầu quân cho đội bóng nào khác lúc này. Tavano nói: "Cũng có một vài đội bóng quan tâm đến cậu ấy nhưng Bojan đã bày tỏ nguyên vọng ở lại Roma."

Bojan Krkic hoàn toàn có thể trở lại Camp Nou nếu như CLB Roma không có ý định trả 28 triệu euro để buộc chân cầu thủ này. Đây là điều khoản kèm theo khi Barca chuyển nhượng tiền đạo gốc La Masia cho đội bóng thủ đô nước Ý.

No comments: