Sunday, August 5, 2012

Google Adsense nâng cấp thắt chặt quản lý từ trưa ngày hôm nay

Hôm nay nhận được mail về việc thắt chặt quản lý và 1 số thay đổi trong việc đăng ký tài khoản adsense . Việc thay đổi này rút gọn cho nhân viên google bằng việc giảm bớt khâu kiểm tra site mà khách hàng dùng để đăng kí tài khoản . Giảm bớt tức là không cần kiểm tra site cũng cho qua bước 1 và bạn đến ngay bước 2 review ( bước cực kì khắc nghiệt và ở VN thì tỷ lệ thành công rất thấp)

Hôm nay cũng nhận được mail thông báo việc tài khoản adsense do mình xin cấp có đến 15% vi phạm TOS , thậm chí có tài khoản còn đặt lên site phim con heo, một số tài khoản từ khi cấp đến nay vẫn không hoạt động . Và như thế tí tẹo là mình mất quyền cộng tác

Và đương nhiên việc cấp tài khoản của mình cũng bị hạn chế hơn so với trước 12h trưa ngày 07/02 - và cũng lẽ đương nhiên do hạn chế đó mình tăng giá adsense lên và khi nhận đăng ký adsense cho bất kì ai mình cũng sẽ kiểm tra kỹ khách hàng kiến thức về adsense và am hiểu về TOS

Nhưng vẫn ưu tiên anh em ddth.com

No comments: