Thursday, August 9, 2012

Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền với Adf.Ly

Bạn là người thích chia sẻ! Bạn có khả năng up, post ảnh, nhạc, phần mềm thậm chí là có blog hay web riêng. Bạn thưởng gửi hoặc chia sẽ những gì bạn có hay bạn thấy trên mạng cho người khác… Nhất là những vấn đề hót nhất. Vậy sao ko… tiện thể kiếm tiền với Adf.Ly. Rất đơn giản để kiếm tiền với Adf.Ly chỉ cần rút gọn link và chia sẻ nó.


Adf.ly là gì ?
Adf.ly là trang rút gọn link tức họ sẽ làm link của bạn ngắn lại cho dễ nhìn và gọn hơn và bạn sẽ có thể kiếm tiền từ link này bằng việc chia sẻ nó với mọi người ví dụ như sau:
http://adf.ly/BjgFJ –> Đây là link sau khi rút gọn của linkhttp://cucsit.blogspot.com/2012/08/my-sexy-girls-with-cars.html. Khi người nào click vào link của bạn và nhấn "Skip this ads" tới link gốc thì bạn sẽ kiếm được tiền.

Hình thức cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhập đường dẫn (URL) vào Adf.Ly và sau đó Adf.Ly sẽ cho bạn một đường dẫn mới khá ngắn gọn của Adf.Ly, đường dẫn này khi truy cập sẽ dẫn đến đường dẫn gốc mà bạn đã add vào để rút gọn trước đó.
Giá trung bình là: $2.00 / 1000 lượt xem link của bạn, muốn biết chính xác giá cho từng vùng, từng quốc gia các bạn xem tại đây.

Sau khi rút gọn thật dễ dàng để đưa vào bài viết và chia sẻ với mọi người, rất đơn giản.
Còn tuyệt vời hơn thế nữa khi bạn còn được trả tiền nếu mọi người click vào link đó. Vì vậy đây là một cách kiếm tiền khá hay và hiệu quả, đặc biệt với bạn nào có website, blog, facebook hay forum...

Các điều kiện để kiếm tiền với Adf.Ly
  1. Tài khoản PayPal hay AlertPay vì Adf.Ly chỉ thanh toán qua PayPal hoặc AlertPay. Nếu bạn chưa có tài khoản PayPal thì đăng ký tại đây và xem hướng dẫn đăng ký PayPal tại đây. Nếu bạn chưa có tài khoản AlertPay thì đăng ký tại đây và xem hướng dẫn đăng ký AlertPay tại đây
  2. Nguồn visit, bạn có thể lấy visit từ nhiều nguồn khác nhau như:
    • Forum/Website/Blog cá nhân:
    • Upload file (phim, truyện, phần mềm ...)
    • Hay bất cứ nguồn visit nào mà bạn có

Đăng ký tài khoản Adfly

Huong dan dang ky kiem tien Adf.Ly ShortenURL

Sau khi có đủ các điều kiện trên thì các bạn bắt đầu đăng ký tài khoản Adf.Ly!
(Chú ý: Bình thường bạn cũng có thể rút ngắn link trên trang chủ adf.ly nhưng chỉ khi bạn đăng nhập và rút ngắn link thì link đó mới được tính tiền)

1. Click vào đây hay vào đây để bắt đầu đăng ký tài khoản riêng cho mình!
2. Trang chủ adf.ly hiện ra bạn click vào "Join Now".

Huong dan dang ky kiem tien Adf.Ly ShortenURL

3. Điền đầy đủ thông tin đăng ký như trong hình.
Khi khai báo tài khoản bạn nên khai báo không dấu. Trong phần Account Type chọn Link Shrinker ( mặc định, nếu chọn sai thì sau khi đăng ký xong vào account sửa lại cũng đc).
Your Name: tên của bạn

E-mail: địa chỉ email (dùng để login và nhận mã kích hoạt)

Retype E-mail: xác nhận địa chỉ E-mail

Username: tên tài khoản

Password: mật khẩu

Retype Password: điền lại mật khẩu

Account Type: Chọn Link Shrinker

Human Check: điền mã CAPTCHA

Sau khi hoàn thành thủ tục, tick chọn I Agree to... và bấm Join Now.

Huong dan dang ky kiem tien Adf.Ly ShortenURL

4. Nếu mọi thông tin bạn điền hợp lệ sẽ có thông báo đăng ký thành công và gửi mã kích hoạt tài khoản qua 1 email được gửi vào hòm thư bạn đã dùng để đăng ký. 
Sau đó bạn vào email để lấy code kích hoạt tài khoản, bạn copy đoạn code mà adfly cung cấp cho bạn.
Click vào link dưới đoạn code để nhập code xác nhận vào

Huong dan dang ky kiem tien Adf.Ly ShortenURL

5. Các bạn nhập code vào khung Confirmation và nhấn Submit.

Huong dan dang ky kiem tien Adf.Ly ShortenURL

6. Sau khi add code bạn sẽ chuyển trang chủ như sau

Huong dan dang ky kiem tien Adf.Ly ShortenURL

Như vây thì việc đăng ký tài khoản của bạn đã hoàn tất, bây giờ bạn chỉ việc đăng nhập vào tài khoản và bắt đầu kiếm tiền. Mình chia sẻ chi tiết bên dưới cách kiếm tiền thông qua rút gọn link và giới thiệu đến bạn bè của bạn.

Giao diện trang chủ sẽ hiển thị chi tiết thu nhập cũng như hiệu quả của từng link theo từng ngày, bạn nên vào Account cập nhật chính xác thông tin cá nhân để tiện việc thanh toán sau này.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, sau khi đăng nhập tại trang chủ Adf.ly bạn nhập link gốc muốn rút gọn vào khung, ở đây Adf mặc định dang Domain: adf.ly và Advertising Type: Interstitial Advert ($$$$$), bạn có một số tùy chọn thay đổi thông số mặc định đó trước khi rút ngắn nó. Bạn click More option... để tùy chọn

Huong dan dang ky kiem tien Adf.Ly ShortenURL

- Domain: Ở đây bạn chọn dạng tên miền cho link sau khi bạn rút gọn (Adf.ly, j.gs hoặc q.gs) mặc định là adf.ly.
- Advertising Type có 3 lựa chọn:
+ Interstitial Advert ($$$$$): Đây là loại mặc định và đây loại hiển thị toàn trang, tức là khi người dùng click vào link rút gọn đó thì trang quảng cáo dạng full hiện ra và cần phải chờ khoản 5 giây, sau đó người dùng nhấn SKIP ADS thì sẽ được chuyển đến link gốc và bạn sẽ nhận được tiền. Đây là hình thức trả tiền khá cao nhưng hơi phiền cho người xem. Bạn có thể click vào link này để xem thử http://adf.ly/BjgFJ
+ Framed Banner ($$$): Loại này ít làm khó chịu người xem hơn nhưng nhận tiền thấp hơn loại ban đầu. Loại này sẽ hiển thị một khung nhỏ bên trên trang gốc, người dùng có thể xem được trang của link gốc bên dưới. Link xem thử: http://adf.ly/BjgFJ
+ No Advert: Đây là dạng dùng cho mục đích muốn rút gọn link, sẽ không có tiền với hình thức này khi người dùng click vào link. Nó không có quảng cáo và nó sẽ được chuyển thẳng đến link gốc. Link xem thử: http://adf.ly/BjgFJ
- Custom Name: Tên tùy biến cho link, đây không quan trọng, bạn không cần quan tâm.

Sau khi đã tùy biến xong, bạn chọn Shrink để rút gọn link.

Huong dan dang ky kiem tien Adf.Ly ShortenURL

Sau khi rút gọn link bạn sẽ nhận được link rút gọn dạng như bên dưới.

Huong dan dang ky kiem tien Adf.Ly ShortenURL

Công việc tiếp theo là bạn chỉ cần copy link này và giới thiệu đến mọi người với nhiều hình thức và phương tiện khác nhau, có thể qua web/blog/forum hoặc các mạng xã hội Facebook, Tweet..., bạn làm sao người khác có thể tiếp cần và người khác có thể click vào link của bạn bạn càng nhiều càng tốt. Link càng ”hot” thì thu nhập càng nhiều.

Lượt view + giá tiền sẽ được tính theo từng nước. Cụ thể là các bạn xem tại đây.

Ngoài ra trong mục "Tools" có nhiều công cụ giúp bạn kiếm tiền, để lần sau mình giới thiệu với các bạn

Cách rút tiền từ adf.ly

Khi bạn đủ điều kiện thanh toán (kiếm được 5$) bạn có thể yêu cầu rút tiền. Click vàoWithdraw

Huong dan dang ky kiem tien Adf.Ly ShortenURL

Điền email của paypal hoặc alertpay và rút tiền! (nếu bạn chưa có tài khoản paypal hoặc alertpay thì xem hướng dẫn đăng ký tại đây paypal alertpay)
Adf.Fly chấp nhận thanh toán qua ArletPay và Paypal, tự động thanh toán cho bạn vào thứ 2 đầu tuần và tối thiểu là 5$ hoặc nhiều hơn. Giá trị mỗi click vào link phụ thuộc vào Advert Type bạn chọn cho link, quốc gia của người click vào link bạn có thể tham khảo tại đây http://adf.ly/BjgFJ

Kết luận :
Đây là dịch vụ kiếm tiền khá đơn giản, công việc của bạn là rút gọn link và chia sẻ. Thu nhập sẽ phụ thuộc vào lượt xem link của bạn và từng quốc gia. USA và UK vẫn là 2 quốc gia được ưu tiên nhất. Chúc các bạn bội thu với Adf.fly một hình thức kiếm tiền trực tuyến khá thú vị!

No comments: