Saturday, August 4, 2012

M.U đi săn hậu vệ trái: Neil Taylor vào tầm ngắm

Cuộc tìm kiếm hậu vệ trái mới của Man United vẫn rất gian nan khi Sir Alex chưa thể đưa về các ngôi sao ưng ý. Tin từ Old Trafford phát đi, Neil Taylor của Swansea đang được Quỷ đỏ quan tâm.

Neil Taylor có thể đến Man United?

HLV Alex Ferguson vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một cầu thủ để hỗ trợ và thay thế dần vị trí của Patrice Evra, người đã chơi rất sa sút ở mùa giải vừa qua. Thất bại trong việc mua Leighton Baines; vụ gạ gẫm Ashley Cole cũng chẳng đi đến đâu khi cầu thủ của Chelsea lại hướng tới PSG; đang thử thuyết phục Bryan Oviedo của FC Copenhagen thì báo chí Anh lại đưa tin, M.U vẫn còn một lựa chọn khác.


Cái tên Neil Taylor của Swansea City chính là mục tiêu "ngầm" của Fergie nếu như ông không thể mua được Cole hay Oviedo. Năm nay 23 tuổi, Taylor là một trong những trụ cột của đội bóng được mệnh danh là "Barcelona của Premier League" mùa trước. Mạnh mẽ, tốc độ và khả năng lên công về thủ của Taylor là một trong những nhân tố quan trọng trong lối chơi tấn công của đội bóng xứ Wales.


Khó khăn cho Man United là tân HLV Michael Laudrup không muốn để Taylor ra đi. Lúc này Swansea đang là mục tiêu xâu xé của nhiều đại gia Premier League. Sau khi để Gylfi Sigurdsson về Tottenham và Joe Allen có thể đến Liverpool, HLV Laudrup đang nỗ lực thuyết phục Taylor gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Liberty.

Hiện chưa rõ M.U sẽ chi ra bao nhiêu tiền để mua Taylor, chỉ biết rằng giá chuyển nhượng của cầu thủ 23 tuổi này vào khoảng 7-10 triệu bảng.

No comments: